Giải Pháp Công Nghệ Ứng Dụng

Giải pháp phần mềm Callcenter cho các doanh nghiệp viễn thông..

 1     Thực trạng – nhu cầu

1.1  Thực trạng

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông cùng với sự ra tăng các nhu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng cũng như nhu cầu cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất của nhà cung cấp dịch vụ cho các khách hàng của mình nên các phần mềm hỗ trợ cho việc cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng, cung cấp các dịch vụ gia tăng qua thoại,… được triển khai và đã mang lại hiệu quả cao tại các  Tỉnh/Thành. Điển hình như các phần mềm gửi /nhận quà tặng âm nhạc, phần mềm cung cấp thông tin quảng bá (Audiotex), phần mềm nhắc nợ tự động, phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM),…

Dựa trên công nghệ CTI, Công ty chúng tôi đã tiến hành phát triển các tính năng mới phục vụ cho việc cung cấp thông tin quảng bá, cung cấp các dịch vụ gia tăng qua điện thoại cho các nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể như Bộ phần mềm tự động phân phối cuộc gọi (ACD) nhằm thực hiện chuyển cuộc gọi nhanh chóng, chính xác và dễ dàng giữa nhóm nhân công (điện thoại viên) với hệ thống cung cấp thông tin tự động và ngược lại chỉ thông qua một phím bấm; Phần mềm tra cứu danh bạ tự động;

   Phần mềm gửi quà tặng âm nhạc;

   Phần mềm chăm sóc khach hàng (CRM);

   Phần mềm bình chọn từ xa qua điện thoại (Televoting);

   Phần mềm tự động cung cấp thông tin giáo dục;

   Phần mềm báo hỏng tự động 

   Phần mềm thông báo giờ tự động ,Điện thoại IP (IP phone)…

Một hệ thống tích hợp “nhiều trong một” là một xu hướng phát triển tất yếu của bất kỳ một hệ thống nào trong giai đoạn hiện nay. Chúng tôi cũng xây dựng giải pháp của mình trên cơ sở khai thác tối đa các thiết bị và phần mềm sẵn có đã được triển khai tại Bưu điện Tỉnh/Thành để đem lại hiệu quả kinh tế cao trong đầu tư cho.hệ thống dựa trên công nghệ CTI, hỗ trợ đầy đủ khả năng tích hợp các loại hình thông tin: TDM voice, VoIP, SMS/MMS, FAX, Web/e-mail … trên cùng một nền phần cứng và phần mềm

1.2      Nhu cầu

Công ty chúng tôi nhận thấy trước mắt cần bổ sung thêm cho hệ thống sẵn có một số Module chính sau để nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả khai thác của các hạng mục đầu tư, gồm:

  • Hệ thống tự động phân phối cuộc gọi (ACD)
  • Dịch vụ thông tin điểm tuyển sinh (eBridge)
  • Dịch vụ Quà tặng âm nhạc
  • Dịch vụ cung cấp danh bạ tự động
  • Dịch vụ bình chọn từ xa (Televoting)
  • Dịch vụ báo giờ tự động 
  • Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Thông báo cước dịch vụ bằng fax cho khách hàng

Tiến tới sẽ triển khai trên cùng một hệ thống các phần mềm có độ phức tạp cao hơn

BT.Giới thiệu 

Dịch Vụ Khác:

Giải pháp OpenScape Contact Center của Siemens

Giải pháp OpenScape Contact Center của Siemens

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng mà chúng tôi cung cấp, giúp doanh nghiệp có những công cụ để làm tốt hơn việc thõa mãn những nhu cầu của ...
Giải pháp Ms Lync Với hê thống tổng đài IP PBX

Giải pháp Ms Lync Với hê thống tổng đài IP PBX

Ms Lync là giải pháp truyền thông hợp nhất của Microsoft. Giải pháp này cung cấp các ứng dụng quan trọng trong môi trường cộng tác như voice, video, ...
Callcenter IP mã ngồn mở Asterisk

Callcenter IP mã ngồn mở Asterisk

Máy chủ tổng đài hoạt động trên nền hệ điều hành mã nguồn mở và các ứng dụng tổng đài (Asterisk Softswitch), các ứng dụng quản lý, giám sát mã ...
Mô hình giải pháp tổng thể  Voip

Mô hình giải pháp tổng thể Voip

Ngày nay, sự tăng trưởng nhanh chóng của công nghệ VoIP các nhà cung cấp dịch vụ có cơ hội lớn cho doanh thu dịch vụ mới, giảm chi phí bền vững và ...
Giải pháp Video conference trên Mobile 3G ,IPad 2

Giải pháp Video conference trên Mobile 3G ,IPad 2

Hiệu quả, an toàn, sáng tạo và chất lượng cao đều được định nghĩa cho RealPresent Mobile. Bạn có thể download miễn ...
Giải pháp Video trong Khám và chuẩn đoán bệnh tại bệnh viện

Giải pháp Video trong Khám và chuẩn đoán bệnh tại bệnh viện

Các tính năng mới của giải pháp này được tích hợp những cải tiến cho máy chủ ghi và truyền phát video Polycom RSS 4000, và tăng cường khả năng tương ...
Giải pháp trung tâm dữ liệu

Giải pháp trung tâm dữ liệu

Trung tâm dữ liệu là một trong những mảng quan trọng và linh hoạt nhất trong môi trường IT hiện nay khi xét về độ cải tiến, chiến lược và đầu tư
Chuyển mạch và Định tuyến là gì?

Chuyển mạch và Định tuyến là gì?

Cách mà một mạng lưới làm việc là kết nối với các máy tính và thiết bị ngoại vi sử dụng hai loại thiết bị - chuyển mạch và định tuyến. Hai thiết bị ...
Hội nghị truyền hình từ 5 điểm tới 8 điểm

Hội nghị truyền hình từ 5 điểm tới 8 điểm

Hội nghị truyền hình 8 điểm với HDX8000, RMX 1500 tại điểm trung tâm và các site nhánh còn lại là thiết bị HDX7000.Hội nghị truyền hình 5 điểm với ...
Hội nghị truyền hình từ 2 điểm tới 3 điểm

Hội nghị truyền hình từ 2 điểm tới 3 điểm

QDX 6000 có thể xem như một phiên bản rút gọn của Polycon HDX 7000 series, với các đặc điểm kỹ thuật như: + Chất lượng hình ảnh 4 CIF/4 SIF tại tốc ...
Danh mục
0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98