Giải Pháp Công Nghệ Ứng Dụng

Tổng Đài IP-PBX

Tổng đài điện thoại IP là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. Với tổng đài IP, ngoài việc thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet. Hiện nay, tổng đài điện thoại IP được ứng dụng trong doanh nghiệp, call center và thậm chí cả hộ gia đình.

Tổng đài điện  thoại IP giúp làm giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí quản lý, chi phí gọi đường dài. Bởi vì hệ thống được xây dựng trên nền IP nên có thể tận dụng được cở sở hạ tầng mạng sẵn có của doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài IP cung cấp một loạt các tính năng từ cơ bản đến cao cấp và đó là lợi thế đáng kể so với hệ thống tổng đài truyền thống

  1. Giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí quản lý

Chi phí đầu tư xây dựng hệ thống tổng đài IP thấp hơn và hợp lý hơn rất nhiều so với tổng đài truyền thống. Bởi hệ thống được xây dựng và hoạt động trên cơ sở hạ tầng mạng LAN, có thể tận dụng cơ sở hạ tầng công nghệ sẵn có của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí cho Doanh nghiệp, có thể liên lạc giữa các chi nhánh và văn phòng khác nhau hoàn toàn miễn phí.

Hệ thống định tuyến cuộc gọi thông minh giúp giảm chi phí cuộc gọi tới di động tới 15% so với gọi thông thường

Có khả năng tùy biến cao đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

Dễ mở rộng cấu hình phần cứng, chức năng.. linh hoạt trong việc mở rộng, xây dựng hệ thống tổng đài với số lượng điện thoại nhánh phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác

Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, nó có khả năng tích hợp với các ứng dụng quản lý khác của doanh nghiệp như CRM để tạo thành Contact center. Đây là một đặc điểm tạo lợi thế so với tổng đài truyền thống. (tương tác với database để hiển thị thông tin khác hàng khi có cuộc gọi đến, đặt trực tiếp các cuộc gọi từ Outlook để thực hiện cuộc gọi đi dễ dàng)

Giúp giám sát cuộc gọi và báo cáo thông minh, chuyên nghiệp

Hệ thống lưu trữ thông tin các cuộc gọi vào và ra, record lại nội dung  và lưu lượng cuộc gọi, có thể truy xuất thông tin ở bất kì thời điểm nào.  Giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp quản lý tốt hơn, tránh tình trạng sử dụng điện thoại ngoài mục đích công việc.

Cho phép di chuyển dễ dàng

Người sử dụng điện thoại IP có thể di chuyển dễ dàng đến bất kỳ một vị trí nào khác mà không ảnh hưởng đến cấu hình và tính năng. Tạo điều kiện và khả năng làm việc di động cho nhân viên.

Dễ dàng cho việc sử dụng, quản lý và bảo trì với tính ổn định cao

Hệ thống điện thoại VoIP có 1 giao diện quản lý trên nền web cho cả người quản lý lẫn người dùng, cho phép dễ dàng hơn trong việc quản lý, bảo trì và điều khiển hệ thống điện thoại. Đó là một trong các điểm khác biệt so với hệ thống tổng đài truyền thống.

Để được khảo sát và tư vấn miễn phí cơ sở hạ tầng và mô hình hoạt động của doanh nghiệp có phù hợp để xây dựng hệ thống tổng đài IP để tăng hiệu quả công việc, hiệu quả quản lý và giảm chi phí tối đa, vui lòng liên hệ với VDT. Chúng tôi sẽ thiết kế riêng hệ thống phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhất.
Hotline :0909 608 798


Thông Tin Chi tiết

Mô hình kết nối chi tiết vui lòng
click tại đây

Báo Giá Linh kiện thiết bị vui lòng Click

Dịch Vụ Khác:

Giải pháp OpenScape Contact Center của Siemens

Giải pháp OpenScape Contact Center của Siemens

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng mà chúng tôi cung cấp, giúp doanh nghiệp có những công cụ để làm tốt hơn việc thõa mãn những nhu cầu của ...
Giải pháp Ms Lync Với hê thống tổng đài IP PBX

Giải pháp Ms Lync Với hê thống tổng đài IP PBX

Ms Lync là giải pháp truyền thông hợp nhất của Microsoft. Giải pháp này cung cấp các ứng dụng quan trọng trong môi trường cộng tác như voice, video, ...
Callcenter IP mã ngồn mở Asterisk

Callcenter IP mã ngồn mở Asterisk

Máy chủ tổng đài hoạt động trên nền hệ điều hành mã nguồn mở và các ứng dụng tổng đài (Asterisk Softswitch), các ứng dụng quản lý, giám sát mã ...
Mô hình giải pháp tổng thể  Voip

Mô hình giải pháp tổng thể Voip

Ngày nay, sự tăng trưởng nhanh chóng của công nghệ VoIP các nhà cung cấp dịch vụ có cơ hội lớn cho doanh thu dịch vụ mới, giảm chi phí bền vững và ...
Giải pháp Video conference trên Mobile 3G ,IPad 2

Giải pháp Video conference trên Mobile 3G ,IPad 2

Hiệu quả, an toàn, sáng tạo và chất lượng cao đều được định nghĩa cho RealPresent Mobile. Bạn có thể download miễn ...
Giải pháp Video trong Khám và chuẩn đoán bệnh tại bệnh viện

Giải pháp Video trong Khám và chuẩn đoán bệnh tại bệnh viện

Các tính năng mới của giải pháp này được tích hợp những cải tiến cho máy chủ ghi và truyền phát video Polycom RSS 4000, và tăng cường khả năng tương ...
Giải pháp trung tâm dữ liệu

Giải pháp trung tâm dữ liệu

Trung tâm dữ liệu là một trong những mảng quan trọng và linh hoạt nhất trong môi trường IT hiện nay khi xét về độ cải tiến, chiến lược và đầu tư
Chuyển mạch và Định tuyến là gì?

Chuyển mạch và Định tuyến là gì?

Cách mà một mạng lưới làm việc là kết nối với các máy tính và thiết bị ngoại vi sử dụng hai loại thiết bị - chuyển mạch và định tuyến. Hai thiết bị ...
Hội nghị truyền hình từ 5 điểm tới 8 điểm

Hội nghị truyền hình từ 5 điểm tới 8 điểm

Hội nghị truyền hình 8 điểm với HDX8000, RMX 1500 tại điểm trung tâm và các site nhánh còn lại là thiết bị HDX7000.Hội nghị truyền hình 5 điểm với ...
Hội nghị truyền hình từ 2 điểm tới 3 điểm

Hội nghị truyền hình từ 2 điểm tới 3 điểm

QDX 6000 có thể xem như một phiên bản rút gọn của Polycon HDX 7000 series, với các đặc điểm kỹ thuật như: + Chất lượng hình ảnh 4 CIF/4 SIF tại tốc ...
Danh mục
0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98