Trung tâm điện máy và nội thất THIÊN HÒA
437 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0919.69.55.48Hotline: 1900 1829
Trung tâm chăm sóc khách hàng của điện máy Thiên Hòa luôn giải đáp mọi thắc của khách hàng về:
1. Tư vấn sản phẩm
Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm như: kiểu dáng, kích thước, màu sắc, tính năng... Ngoài ra chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng và cài đặt các tính năng nâng cao của sản phẩm.
2. Chương trình khuyến mãi
Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ trả lời những thắc mắc của quý khách về chương trình khuyến mãi của Thiên Hòa. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách sản phẩm giảm giá, thời gian khuyến mãi, quà tặng, giá khuyến mãi....Khách hàng sẽ có được những lựa chọn mua sắm kinh tế phù hợp với mình.
3. Hướng dẫn mua hàng
Thiên Hòa có hai hình thức mua hàng gồm mua trực tiếp và mua online trên website Thiên Hòa. Chúng tôi sẽ hướng dẫn những hình thức mua hàng phù hợp với quý khách, nếu quý khách mua hàng trực tiếp, thì tùy theo địa chỉ của quý khách mà chúng tôi đưa ra trung tâm Thiên Hòa gần nhất. Nếu quý khách mua hàng online thì chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua hàng và thanh toán trên website Thiên Hòa.
4. Hướng dẫn thanh toán
Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn các bước thanh toán online trên website, chúng tôi có 6 hình thức thanh toán gồm có: thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, thanh toán trung gian - Bảo Kim, thanh toán trung gian - Ngân Lượng, thanh toán qua điện thoại, thanh toán bằng thẻ (ATM, Master, Visa, Credit). Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách thanh toán trực tuyến an toàn và bảo mật thông tin tài khoản của quý khách.
5. Giao nhận hàng
Tất cả các thông tin liên quan đến giao nhận cũng như chi phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp đầy đủ. Những chính sách ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn và các thông tin về tình trạng sản phẩm của khách hàng.
6. Thông tin bảo trì, bảo hành
Trung tâm chăm sóc khách hàng của điện máy Thiên Hòa sẽ trả lời những thắc mắc của khách hàng về bảo trì, bảo hành sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hỗ trợ khách hàng để bảo hành sản phẩm.
7. Chương trình dành cho thành viên Thiên Hòa
Chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của quý khách về làm thẻ VIP như điều kiện làm thẻ và những ưu đãi khác. Các chương trình đặc biệt dành cho thành viên của Thiên Hòa, điều kiện tham gia chương trình và các bước hướng dẫn nhận quà tặng .....
8. Thời gian làm việc
Trung tâm chăm sóc khách hàng của điện máy Thiên Hòa làm việc từ 8h đến 21h từ thứ hai đến chủ nhật. Do vậy chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của quý khách.
Nếu quý khách còn có những vấn đề thắc mắc, vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.