Từ ngày 1/10/2011, OceanBank chính thức ra mắt Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7 (Call Center) thông qua số hotline áp dụng trên toàn hệ thống 1800588815.
Call Center sẽ là kênh giao tiếp chính giữa khách hàng và OceanBank trong việc cung cấp và xử lý thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Các dịch vụ cung cấp đối với hệ thống tổng của OceanBank bao gồm hệ thống tổng đài tự động và tổng đài viên hỗ trợ.
Hệ thống tổng đài tự động: Giới thiệu toàn bộ các sản phẩm dịch vụ hiện có tại OceanBank như: Thẻ, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ ngân hàng điện tử, tín dụng cá nhân, tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước, các chương trình khuyến mại, dịch vụ thông báo tỷ giá hối đoái, dịch vụ tra cứu số dư, tra cứu lịch sử các giao dịch tài khoản tự động bằng Token Key.
Tổng đài viên hỗ trợ: Giải đáp thắc mắc về toàn bộ sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, tra cứu các lịch sử giao dịch thông qua Token key, hỗ trợ giải quyết lỗi giao dịch, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của OceanBank.
Việc đưa Call Center vào sử dụng sẽ giúp OceanBank đa dạng hóa các dịch vụ mà Ngân hàng đang cung cấp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của OceanBank. Call center OceanBank sẽ đem đến một phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn trở thành mô hình chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
(Theo Oceanbank)