Hệ thống được thiết kế chuyên nghiệp Dịch vụ Inbound IVR (tương tác giọng nói trả lời) cho phép người gọi quay một số dịch vụ 1800/1900 và tương tác trực tiếp với các thông tin được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, thông qua tương tác phím ấn DTMF hoặc nhận dạng giọng nói, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong các ứng dụng trung tâm cuộc gọiIVR cho phép tạo tùy chọn tự động trả lời liên quan đến nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ làm giảm bớt nhân lực trong việc hỗ trợ phục vụ khách hàng.Đầu vào của IVR là người gọi với tương tác phím hoặc nhận dạng giọng nói. Hầu hết các IVR đều kết nối đến nguồn dữ liệu từ xa, đó có thể là một cơ sở dữ liệu, hay dịch vụ web …Ứng dụng cho các hệ thống:• Cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức• Cho các hệ thống tra cứu điểm thi, tra cứu kết quả,…• Quà tặng âm nhạc, giải trí, show,…• Quảng cáo sản phẩm>>> Tham khảo các tính năng của hệ thống Call Center tại đây
👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây.
👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.