· Ghi âm. · Gọi tự động. · Điện thoại hội nghị · Ghi log · Chuyển cuộc gọi · Hiển thị số · Gọi đi gọi đến · Gọi nội bộ Ngoài những tính năng, ứng dụng cơ bản của phần mềm Call Center, Công ty còn mở rộng lập trình các tính năng khác theo yêu cầu của khách hàng. · Cài đặt & cầu hình phần mềm SIP PBX. · Cài đặt IVR , hướng dẫn người gọi bấm số 1,2,3 để kết nối với nhóm Agents cần liên lạc. 1. Lập trình web-based quản lý 2. CDR 3. Extension 4. Agent 5. Nhập Số điện thoại cần forward · In report - Lập trình IVR, tự động kết nối với nhóm agents theo vùng nếu người gọi là số cố định, hướng dẫn người gọi bấm số 1,2,3 để kết nối nhóm agents nếu người gọi là số di động. - Lập trình Inbound-Call Center (mức phí tùy theo độ phức tạp của yêu cầu lập trình) - Lập trình Outbound-Call Center(mức phí tùy theo độ phức tạp của yêu cầu lập trình). |