GIỚI THIỆU DỊCH VỤ 1900
Tổng đài 1900 là tổng đài Hotline tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng và CSKH tại Việt Nam bởi tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong truyền thông và uy tín của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa hiểu rõ tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao?
Đối với khách hàng:
Không phân biệt mã vùng, mã tỉnh nên khách hàng chỉ ấn số 1900 xxxx là gọi đến doanh nghiệp bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam.
Trên cùng một mức cước không phân biệt gọi bằng di động hay cố định. Ví dụ: 1k, 2k…
Dễ ghi nhớ với quy ước là 1900 và chỉ cần nhớ dãy số cuối.
Đối với doanh nghiệp:
Đầu số 1900 phục vụ cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, tư vấn sản phẩm dịch vụ và trả lời giải đáp thắc mắc về y tế, giáo dục, pháp luật…
Tăng tính chuyên nghiệp: Doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng đầu số 1900 như một thương hiệu riêng của chính mình. Từ đó, sẽ dễ dàng lên kế hoạch cho các chiến lược quảng bá và thể hiện sự chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp bạn với khách hàng đối tác.
Sử dụng đầu số lâu dài. Tổ chức, doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động không phải thay đổi số điện thoại. Ngay cả trong trường hợp có thay đổi địa chỉ văn phòng hay xây dựng thêm mới các trung tâm tư vấn/CSKH ở nhiều nơi khác nhau thì đầu số vẫn sử dụng được không phân biệt địa lý và địa giới hành chính/vùng miền. Tạo sự gần gũi quen thuộc cho Khách hàng, chỉ cần nhắc đến tên Doanh nghiệp sẽ nhớ ngay tới số tổng đài 1900.
👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây
👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.
Doanh nghiệp nào nên dùng dịch vụ tổng đài đầu số 1900?
Các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn dịch vụ (y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, làm đẹp, xây dựng, thực phẩm, bán hàng, hôn nhân, gia đình).
Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (Nhà hàng & Khách sạn, Du lịch lữ hành,...) hoặc dịch vụ tra cứu thông tin (Công ty Luật, Tư vấn thành lập doanh nghiệp, Tư vấn hồ sơ, tra cứu thông tin quy hoạch,...).
Các đường dây nóng Hotline. Vì chỉ những trường hợp cần thiết, có nhu cầu khách hàng mới thực sự sẵn sàng chi tiền để thực hiện cuộc gọi.
Hệ thống thông tin bình chọn giải trí hoặc các chương trình gameshow giải trí truyền hình.