MENU

Viết phần mềm CRM theo yêu cầu

Xây dựng phần mềm CRM theo yêu cầu



Việc đưa những ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp đã tạo ra một sức mạnh cho sự phát triển cho rất nhiều doanh nghiệp, thì việc một doanh nghệp cân nhắc đưa một hệ thống phần mềm CRM vào cũng là một điều tất yếu vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp CRM và việc chọn lựa một nhà cung cấp phù hợp với doanh nghiệp mình cần có rất nhiều sự cân nhắc và khảo sát hướng tới một phần mềm CRM sát thực với nhu cầu, hợp lý chi phí đầu tư , gắn liền với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của lãnh đạo đề ra thì không phải là dễ dàng. Nắm bắt được yêu cầu đó Viendong Telecom xây dựng đội ngũ phát triển phần mềm CRM với những tính năng riêng biệt sát thực theo nhu cầu với tiêu chí đến tận nơi khách hàng, trao đổi chi tiết với khách hàng, cập nhật mong muốn của khách hàng và tư vấn cho khách hàng những tính năng thích hợp nhất của một CRM.

 Dưới đây là những tính năng tổng quát:

-       Lên kế hoạch, tư vấn, xử lý các đơn hàng cho từng khách hàng.

-       Điều chỉnh thay đổi, quy trình giao tiếp với khách hàng trong quá trình bán hàng.

-       Phát hiện những lỗ hổng trong quy trình doanh nghiệp tương tác với khách hàng.

-       Quản lý lịch làm việc, doanh số, báo giá hợp đồng của từng nhân viên.

-       Phân tích báo cáo số liệu bán hàng.

-       ……

Những khách hàng mà Viendong Telecom đã nghiên cứu và tư vấn viết CRM theo yêu cầu:

-       Giáo dục

-       Các nhà cung cấp về sản phẩm tiêu dùng

-       Công ty tiếp thị

-       Trung tâm chăm sóc sức khoẻ Y tế

-       Công ty về phân phối

-       Cửa hàng/hệ thống bán lẻ

-       ……..

Ví dụ:

Y tế: xây dựng được cơ sở dữ liệu, bệnh nhân để nắm bắt được cơ sở dữ liệu lịch sử khám chữa bệnh, lịch sử điều trị, lịch sử toa thuốc, lịch sử nhắc hẹn tái khám.

Đối với hệ thống bán lẻ: Biết về thông tin sản phẩm, sản phẩm nào khách hàng mua nhiều nhất……

 

 

Dịch Vụ Khác: