Dịch vụ Callcenter ViendongTelecom

Giải pháp tổng đài Call Center IP/VOIP, tổng đài ảo cho doanh nghiệp


Hiện nay việc chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp, công ty đang gặp khó khăn, bởi nhiều lý do khác nhau như:

  • Đội ngũ nhân viên thường xuyên thay đổi dẫn đến khó khăn trong việc quản lý công việc
  • Số lượng khách hàng ngày càng nhiều nên tổng đài thường xuyên bận máy
  • Không thống kê được số lượng cuộc gọi vào và ra
  • Tốn kém chi phí khi phải sử dụng nhiều đầu số. Việc quảng bá đầu số gặp nhiều khó khăn, khách hàng khó nhớ
  • Không ghi âm được cuộc gọi. Dẫn đến không nắm bắt được nhu cầu khách hàng
  • Không quản lý được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng như thế nào


Chính vì thế, Viễn Đông Telecom giới thiệu đến các khách hàng một giải pháp tổng đài
Callcenter IP/VOIP, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề trên. Doanh nghiệp có thể thuê/ xây dựng tổng đài theo yêu cầu.

Các chức năng chính của hệ thống:

  • Trả lời tự động – IVR. 
  • Phân phối cuộc gọit ự động – ACD.
  • Phân mềm hỗ trợ điện thoại viên – Agent Dektop.
  • Phần mềm hỗ trợ nghe / gọi – Soft phone.
  • Hệ thống quản lý cuộc gọi CMS.
  • Hệ thống quản trị, tiện ích – SCE.
  • Hệ thống chia sẻ tri thức – WFM.
  • Hệ thống Toạ đàm chuyên gia. 


Chi tiết từng tính năng hệ thống Callcenter IP/VOIP, Tổng đài ảo:

 
Hệ thống dựa trên nền tảng giao thức IP:

  • Hội tụ đa kênh thoại, thư điện tử, web, thoại kèm hình ảnh,...
  • Dễ dàng điều khiển, tác động vào cuộc gọi đang diễn ra: nghe xen chuyển cuộc gọi, ghi âm theo đoạn hội thoại,...
  • Phân phối cuộc gọi tới Điện thoại viên làm việc tại nhà (Kết nối tới hệ thống thông qua kết nối IP).

Tương tác với các hệ thống khác:

  • Tích hợp với các hệ thống khác của ngân hàng như Core Banking, CRM,..
  • Phân lớp khách hàng, chặn khách hàng quấy rối.
  • Thông báo, truyền tải các thông tin cần thiết cho khách hàng qua các hệ thống trả lời tự động

Định tuyến cuộc gọi linh hoạt tới Điện thoại viên:

  • Định tuyến cuộc gọi theo kỹ năng.
  • Định tuyến cuộc gọi đảm bảo tính liên tục với khách hàng (khi bị sự cố tại một điểm, các cuộc gọi có thể được định tuyến vào các điểm hỗ trợ khác và ngược lại).
  • Gặp lại điện thoại viên đã gặp trước đó.
  • Gọi ra theo kịch bản tự động.

Tính thân thiện với người dùng:

  • Giao diện đồ hoạ được thiết kế thân thiện, logic, dễ hiểu.
  • Các tính năng thường xuyên sử dụng có phím nóng.
  • Người sử dụng có thể tuỳ chỉnh khung nhìn tuỳ theo mục đích sử dụng phù hợp. 
  • Hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Một số tính năng cấu hình có hỗ trợ kéo thả trực quan.



 

Sự khác biệt giữa Contact Center và Call Center

Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hoàn hảo, đa số các doanh nghiệp và công ty điều lựa chọn hệ thống tổng đài Callcenter Voip vì khả năng chuyên biệt chức năng và tương tác đa kênh hiệu quả.

Contact Center:

  • Hạn chế nhm s vi chc năng click-to-call.
  • Phản hi thi gian thđể đánh giá hành vi khách hàng và cht lượng nhân viên.
  • Thống kê da trên nhiu ch s đo lường đánh giá khác nhau đểcó kế hoch và chiến lược thích hợp.
  • Quản lý tập trung.
  • Hỗ tr đa kênh tương tác làm tăng lượng khách hàng.
  • Hệ thng IVR giúp phân b cuc gi khách hàng tin lợi.
  • Kịch bn dng sẵn

Callcenter:

  • Đin thoi, máy tính kết hp ti ưu hóa tính năng: Telemarketing, giải quyết khiếu nại, tăng độ thiện cảm với khách hàng, c th hóa chc năng cho tng mđích, xử lý lượng lớn cuộc gọi.

 

Viễn Đông Telecom – Giải pháp Callcenter IP/VOIP, tổng đài ảo thuê & thiết kế theo yêu cầu 

➡️ Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp Tổng đài  dành riêng cho doanh nghiệp.

➡️ Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi hiện có hơn 5000 khách hàng luôn đồng hành sử dụng dịch vụ.

➡️ Dịch vụ hỗ trợ, xử lý sự cố cho doanh nghiệp luôn được chú trọng và nhanh chóng.

➡️ Khi lựa chọn Viendong Telecom bạn sẽ được lựa chọn những đầu số 1900/ đầu số 1800 đẹp và dễ nhớ.


Liên hệ Hotline 0909 60 87 98  để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây.

👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.

 

Dịch Vụ Khác:

Tổng đài ảo sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết doanh nghiệp

Tổng đài ảo sự lựa chọn hàng đầu cho hầu hết doanh nghiệp

Với những ưu điểm nổi bật và hiệu quả kinh tế cũng như lợi ích mà hệ thống tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp. ...
0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98