VDT CSC (CRM -SMS -CallCenter )

Hệ thống xử lý tương tác và quản lý khách hàng VDT - CSC (CRM, SMS, CallCenter)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center Outsourcing và cung cấp các giải pháp về hệ thống Call Center cho các khách hàng trong mọi ngành nghề, Viendong Telecom cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng SMS và đầu số 1900/1800.

Viendong Telecom đẩy mạnh sự phát triển cho ra đời hệ thống CRM và được hợp nhất thành một hệ thống để cung cấp tới các doanh nghiệp theo tiêu chí bám sát yêu cầu của khách hàng và xây dựng một hệ thống phần mềm quản lý tương tác tập trung nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cũng như tạo ra tính đột phá trong quản lý và nâng cao giá trị sử dụng sản phẩm, tránh việc xây dựng một sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Giới thiệu về CRM

Viendong Telecom chú trọng phát triển các trường quản lý khách hàng theo yêu cầu để phù hợp với từng đối tượng khách hàng với những tính năng khác nhau:

·      Quản lý kinh doanh

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản lý nội bộ ( Hợp đồng, báo giá…)
  • …….

·      Quản lý marketing:

  • Quản lý chiến dịch marketing
  • Xây dựng cơ sở khách hàng tham gia chiến dịch
  • Xây dựng cầu nối với khách hàng thông qua SMS và Telesales 

·      Quản lý chăm sóc khách hàng:

  • Kết hợp với Call Center:  ghi nhận và xử lý những phản hồi của khách hàng.
  •  Pop up những lịch sử của khách hàng lên cho Call Center
  • Tự động thông báo (tình trạng hợp đồng, thông tin dự án) 

·      Xây dựng chức năng quản trị linh hoạt:

  • Cung cấp và phân quyền để giao công việc

>>> Tham khảo hệ thống tổng đài tích hợp CRM tại đây.

👉 Đăng ký chọn số MIỄN PHÍ tại đây.

👉 Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ tổng đài tại đây.


Liên hệ Hotline 0909 60 87 98  để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. 

Dịch Vụ Khác:

0909 60 87 98
HOTLINE:0909 60 87 98